Giới thiệu về VTI Group

Xuất phát từ mong muốn được đồng hành cùng các doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số, năm 2017, Công ty Cổ phần VTI chính thức được thành lập, gia nhập hệ sinh thái các doanh nghiệp công nghệ thông tin. VTI tập trung cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm và giải pháp Made-by-VTI tại thị trường Việt Nam, Nhật Bản, Singapore và Hàn Quốc. Với tốc độ tăng trưởng thần kỳ, VTI Group nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam với quy mô nhân sự hơn 1.200 người làm việc ở 7 văn phòng tại 4 quốc gia: Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore.

Năm 2023, tại Lễ công bố và trao giải Top 10 doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023, VTI Group được vinh danh ở 3 hạng mục 

  • Top 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp CNTT
  • Top 10 Doanh nghiệp xuất khẩu phần mềm và dịch vụ CNTT 
  • Top 10 Doanh nghiệp A-IOT hàng đầu Việt Nam do VINASA bình chọn

Việc được vinh danh tại 03 hạng mục danh giá, khẳng định năng lực cốt lõi của VTI Group trong việc triển khai các giải pháp, dịch vụ công nghệ đột phá. Trong lĩnh vực công nghệ năng động và cạnh tranh, những thành tựu trên phản ánh cam kết của công ty đối với sự đổi mới, chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành khác nhau.

VTI
VTI lọt top 10 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp CNTT

Hệ sinh thái bền vững của VTI Group

Trong hệ sinh thái đa dạng và bền vững, VTI hoạt động trên 3 lĩnh vực cốt lõi: Dịch vụ và Giải pháp CNTT; giáo dục và đào tạo; nguồn nhân lực. Trong đó, dịch vụ và sản phẩm IT là lĩnh vực trọng tâm của VTI. Với bề dày kinh nghiệm, VTI không chỉ là nhà cung cấp dịch vụ CNTT xuất sắc mà còn là đối tác đáng tin cậy cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm sự đổi mới và tối ưu hóa quy trình thông qua công nghệ.

VTI
Hệ sinh thái bền vững của VTI Group

Dịch vụ gia công CNTT 

VTI 

Gia nhập thị trường CNTT vào năm 2017, VTI cung cấp dịch vụ Offshore về phát triển phần mềm cho thị trường toàn cầu và hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp Việt Nam hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp công nghệ cho các lĩnh vực sản xuất, bán lẻ, tài chính, dịch vụ internet, vận tải, xây dựng cho khách hàng với chi phí tối ưu.

VTI Japan 

VTI Japan được thành lập vào năm 2017, là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ, giải pháp công nghệ trọn gói cho thị trường Nhật Bản. Với sự hỗ trợ vững chắc của lực lượng lao động chất lượng cao tại thị trường Nhật Bản, trong đó có hơn 100 BrSE, VTI Japan luôn cam kết cung cấp các dịch vụ gia công CNTT tốt nhất với chi phí tối ưu. 

VTI Korea 

Được thành lập vào năm 2023, VTI Korea chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ công nghệ toàn diện cho khách hàng tại Hàn Quốc. VTI Korea đảm bảo năng lực đối ứng thông qua trao đổi trực tiếp, từ đó triển khai các dịch vụ nhanh chóng, linh hoạt và hiệu quả.

VTI
Các công nghệ cốt lõi của VTI

 

Cốt lõi của VTI Group là phát triển các dịch vụ và giải pháp CNTT đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của thị trường toàn cầu. VTI Group đặt mục tiêu mang lại giá trị đổi mới cho khách hàng bằng cách tập trung phát triển ba công nghệ cốt lõi, bao gồm AI (trí tuệ nhân tạo), Cloud Computing (điện toán đám mây) và Mobile (ứng dụng di động).

VTI Group cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm toàn diện, chẳng hạn như Application evelopment (phát triển ứng dụng), Migration (chuyển đổi), Maintenance (duy trì) và Support (hỗ trợ). Ngoài ra, tập đoàn còn cung cấp các dịch vụ ứng dụng công nghệ tiên tiến để giúp khách hàng triển khai mọi ý tưởng, bao gồm điện toán đám mây, dịch vụ AI và dịch vụ IoT. Hơn nữa, VTI Group còn cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến eCommerce (thương mại điện tử), phần mềm Embedded (phần mềm nhúng), SAP services (dịch vụ SAP) và ecurity (bảo mật).

VTI
VTI Nhận Chứng chỉ CMMI Dev Level 3

Chất lượng và tính bảo mật của sản phẩm là những cam kết nhất quán của VTI trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng. VTI đã đạt được chứng chỉ ISO/IEC 27001:2013 cho Hệ thống quản lý an toàn thông tin. Hơn nữa, VTI còn là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng chỉ Pmark – tiêu chuẩn Nhật Bản về bảo mật thông tin. Chứng chỉ CMMI Dev Level 3 đánh dấu nỗ lực của VTI Group trong việc quản lý các quy trình theo chất lượng quốc tế, đánh giá mức độ trưởng thành về năng lực và thể hiện tính chuyên nghiệp trong quy trình sản xuất và phát triển phần mềm.

VTI Group đã chủ động đầu tư vào tương lai của mình bằng cách thành lập nhóm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) chuyên dụng. Trọng tâm chính của nhóm là nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo vạn vật). Hơn nữa, việc phân bổ 1% tổng doanh thu vào các hoạt động R&D cho thấy sự quyết tâm và đề cao của VTI Group về tầm quan trọng của đổi mới và cải tiến liên tục.

VTI Solutions

Năm 2020, VTI Group giới thiệu VTI Solutions với hệ sinh thái sản phẩm Made-by-VTI. VTI Solutions chuyên cung cấp các phần mềm & giải pháp toàn diện với khả năng mở rộng quy mô cao và khả năng tùy chỉnh cho khách hàng trong mọi ngành sản xuất.

Giải pháp toàn diện cho nhà máy thông minh

Bộ giải pháp quản lý toàn diện MES-X của VTI Solutions bao gồm 5 mô-đun chính: MESCore, WMS-X, QMS-X, MMS-X và TMS-X, hỗ trợ cải thiện năng suất và đồng bộ hóa tất cả nguồn lực tham gia sản xuất. 

VTI

  • MES-core: Quản lý thực thi sản xuất theo dõi, giám sát, lưu trữ và cập nhật thông tin liên tục từ các nhà máy và phân xưởng. 
  • WMS-X: Hệ thống quản lý kho thông minh bằng mã QR, theo dõi mức tồn kho và mọi hoạt động khác của kho từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm.  
  • QMS-X: Hệ thống quản lý chất lượng toàn diện theo dõi toàn bộ quy trình sản xuất, từ đầu vào – trong quá trình sản xuất – đến đầu ra, đảm bảo chất lượng sản phẩm và nâng cao chất lượng sản xuất. 
  • MMS-X: Hệ thống quản lý thiết bị và bảo trì, đánh giá và phân tích hiệu suất của máy móc, lập kế hoạch và theo dõi chiến lược bảo trì chủ động. 
  • TMS-X: Giải pháp giải pháp giám sát dữ liệu và truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng mã QR. 

AI và giải pháp thông minh

VTI cung cấp các giải pháp ứng dụng AI và IoT hỗ trợ giám sát, ghi nhận và báo cáo hoạt động sản xuất xuyên suốt quá trình vận hành nhà máy một cách hiệu quả. 

  • FaceX: Giải pháp quản lý chấm công thông minh được hỗ trợ bởi công nghệ nhận diện khuôn mặt dựa trên AI, tiên phong mô hình chấm công mới: minh bạch, chính xác và bảo mật cao.
  • BusEye: Hệ thống quản lý và vận hành xe buýt đồng bộ, kết nối với các nhà khai thác và tài xế xe buýt, đồng thời theo dõi các tuyến xe buýt từ xa.
  • ParkingX: Hệ thống nhận dạng biển số xe thông minh cho phép quản lý xe ra vào tự động, nhanh chóng, chính xác và quản lý truy cập của hàng trăm phương tiện chỉ trong vài phút. 
  • Virtual Receptionist: Giải pháp lễ tân ảo thay thế nhân viên lễ tân, mang đến trải nghiệm lễ tân thông minh thú vị, đồng thời quản lý khách ra vào và kiểm soát đại dịch. Giải pháp bao gồm màn hình LCD ở quầy lễ tân, tích hợp các chức năng khóa/mở cửa tự động và đo nhiệt độ cơ thể. 
  • Smart Meet Tablet: Hệ thống quản lý phòng họp thông minh thông qua thiết bị tablet hỗ trợ đặt lịch họp dễ dàng, theo dõi tổng quan và đảm bảo an ninh phòng họp.

VTI Cloud

Được thành lập vào năm 2019, VTI Cloud là đối tác tư vấn cấp cao của AWS và Microsoft, VTI Cloud đặt mục tiêu mang sức mạnh của “đám mây” đến các tổ chức khách hàng, định hình sự đổi mới bằng cách cung cấp kiến ​​thức chuyên môn, nguồn lực và hiểu biết chiến lược để chuyển đổi hoạt động kinh doanh của khách hàng. VTI Cloud đặt mục tiêu được công nhận là công ty cung cấp dịch vụ tư vấn đám mây toàn cầu hỗ trợ khách hàng chuyển đổi hoạt động  kinh doanh thông qua sự đổi mới và dịch vụ khách hàng đáng tin cậy. Các dịch vụ VTI Cloud cung cấp bao gồm bao gồm Managed service (dịch vụ được quản lý), Development service (dịch vụ phát triển), Migration service (dịch vụ chuyển đổi) và Well-architected review (đánh giá kỹ sư tốt). 

Giáo dục và đào tạo

Các công ty thành viên chuyên về Giáo dục đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực đóng vai trò quan trọng trong việc bổ sung, hỗ trợ các chiến lược mục tiêu của VTI Group. Lực lượng lao động của VTI Group là sự kết hợp giữa chuyên môn và sự đa dạng, dày dặn kinh nghiệm thích ứng với bối cảnh phức tạp, đa dạng của ngành CNTT. Những nỗ lực này góp phần tạo nên một hệ sinh thái vững mạnh, cho phép VTI Group đảm bảo nguồn nhân lực có trình độ cho các dự án quy mô lớn.

VTI Academy: Là học viện không chỉ đào tạo các kỹ năng nền tảng mà còn trang bị kiến thức chuyên sâu để nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ quản lý trong ngành CNTT. VTI Academy thiết kế các khóa học dành riêng cho các cá nhân và doanh nghiệp. 

VTI Education: Là tổ chức giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các công ty CNTT trong nước và quốc tế. Thông qua các chương trình đào tạo liên kết Việt – Nhật, cùng đội ngũ các chuyên gia cao cấp trong ngành CNTT, VTI Education tự tin trong việc đào tạo và hướng nghiệp các học viên trở thành các lập trình viên chuyên nghiệp và đủ năng lực cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.

Trainocate: Trainocate, được VTI mua lại vào năm 2022, chuyên đào tạo về các giải pháp CNTT cao cấp, công nghệ và chứng chỉ dành riêng cho nhà cung cấp, nội dung tùy chỉnh cũng như kỹ năng quản lý và kinh doanh mạnh mẽ. 

Nguồn nhân lực

HRI: HRI được thành lập vào năm 2017 là công ty cung cấp giải pháp nguồn lực cho thị trường IT trong nước và quốc tế với sứ mệnh kiến tạo giá trị tốt nhất cho khách hàng thông qua việc kết nối các nhân sự tài năng với các doanh nghiệp. Đặc biệt, HRI luôn chú trọng việc xuất khẩu các kỹ sư phần mềm tại Việt Nam sang Nhật Bản. 

ITNavi: ITNavi được thành lập năm 2017, là nền tảng tìm kiếm và kết nối việc làm CNTT miễn phí dành cho lập trình viên với hệ thống đối tác gồm hàng trăm nghìn doanh nghiệp, tập đoàn lớn nhỏ hoạt động trong lĩnh vực CNTT.

VTI – Công nghệ kiến tạo giá trị mới

Sứ mệnh của VTI Group là trở thành nhà tiên phong về công nghệ trong việc kiến tạo giá trị mới. VTI Group không ngừng nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ứng dụng công nghệ tiên tiến, nhằm tạo ra giá trị bền vững cho khách hàng. VTI Group mong muốn trở thành công ty công nghệ hàng đầu Châu Á, nhận được sự tôn trọng của khách hàng, nhân viên và cộng đồng. Tầm nhìn này càng khẳng định mục đích mạnh mẽ của VTI Group không chỉ đạt được sự xuất sắc về mặt công nghệ mà còn được sự tôn trọng rộng rãi từ các bên liên quan. “Tôn trọng – Trách nhiệm – Kaizen” là kim chỉ nam cho mọi quyết định và hành động trong VTI Group.

VTI

Cùng VTI kiến tạo những giá trị mới

Hợp tác với VTI hứa hẹn mang lại trải nghiệm toàn diện và riêng biệt với hàng loạt các dịch vụ phát triển đa dạng. Cùng sứ mệnh “Công nghệ kiến tạo giá trị mới”, VTI luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số, giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất, tối ưu hóa chi phí, hướng tới một xã hội phát triển hơn với chuyển đổi số.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *